Giỏ hàng

THỊT LỢN VI SINH NHỘNG TẰM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thịt lợn đang được chào bán và cũng rất khó để có thể phân biệt và chọn ra được một sản phẩm an toàn, chất lượng cao. Hiểu được điều đó, hôm nay Chợ Quê sẽ giới thiệu đến bạn một dòng sản phẩm thịt lợn vừa lạ lại vừa quen- thịt lợn vi sinh nhộng tằm!

✅Lợn vi sinh nhộng tằm là dòng sản phẩm lợn sạch 100% khác biệt, chăn nuôi bằng nguồn gốc thức ăn tự nhiên được ủ men vi sinh (Nhật Bản) và thêm khẩu phần ăn nhộng tằm. Quá trình giết mổ đã được cơ quan chức năng kiểm soát và kiểm tra vệ sinh kỹ càng để loại bỏ mầm bệnh.

✅Đối với phần ba chỉ hay còn gọi là ba rọi, đây là phần mà các mẹ nội trợ cực kỳ yêu thích. Phần thịt này không có xương, nhiều mỡ, cắt ra từ bụng của con lợn vi sinh. Cắt miếng thịt, sẽ thấy được thịt và mỡ xen kẽ 3 lớp với nhau theo thứ tự: lớp thịt, lớp mỡ và lớp thịt. Lớp xen kẽ giữa thịt và mỡ giúp cho món thịt không bị khô. Ba chỉ thường được dùng để nấu những món như rim, nướng, kho, luộc, hầm...

✅Do lợn ăn men vi sinh sẽ tiêu hóa triệt để nên phân thải ra không có mùi hôi như những con lợn công nghiệp khác. Như vậy, đã tạo ra môi trường nuôi sạch sẽ, giảm đáng kể mùi hôi, từ đó, thịt lợn sẽ thơm hơn. Chất thịt đã ngọt và thơm sẵn rồi nên các mẹ chỉ cần nêm nếm một chút là đã có món ăn ngon miệng!

❤Sản phẩm ba chỉ lợn vi sinh tại Chợ Quê luôn đảm bảo tươi ngon, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Thịt được hút chân không, bảo quản ở môi trường đông lạnh, đảm bảo giữ được độ tươi hoàn hảo.

Hạn sử dụng của ba chỉ lợn vi sinh:

Ở nhiệt độ 0 đến 4 độ C: Dùng trong 3 ngày.

Ở nhiệt độ -18 độ C – 0 độ C: Dùng trong 60 ngày.

Danh mục tin tức

Từ khóa