Giỏ hàng

Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Hàng hóa bị hỏng, dập, không nguyên vẹn.

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

 

2. Quy định về thời gian bảo hành sản phẩm và chính sách đổi trả

  • Thời gian bảo hành: Đối với trái cây tươi, thời gian bảo hành hàng hóa là 48 giờ kể từ khi khách nhận/ mua hàng. Một số sản phẩm đặc biệt có thể được bảo hành dài ngày hơn hoặc ngắn hạn hơn dưạ trên sự trao đổi và thỏa thuận trực tiếp của khách hàng và nhân viên bán hàng.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Ngay sau khi phát hiện hàng hóa có vấn đề, tối đa 2 ngày.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi để được đổi, trả hàng hóa hoặc hoàn lại tiền.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Hotline: 0914928285 - 0934538785.

Trân trọng,

SANFOOD